BẠN TỪNG GẶP PHẢI TÌNH HUỐNG
Đột ngột được mời lên giới thiệu về bản thân và công ty nhưng chưa chuẩn bị
Ngẫu nhiên được mời phát biểu ý kiến về một số lĩnh vực không thuộc chuyên ngành của bạn
Được mời đến những sự kiện, bữa tiệc sang trọng nhưng chưa biết làm thế nào cho phù hợp từ phong thái ngoại giao, phong cách thời trang đến hành vi ứng xử
Lúng túng khi xử lý tình huống trong cuộc họp nội bộ hay giải quyết những mâu thuẫn trong đội ngũ
Thất bại trong đàm phán vì không hiểu thói quen, tính cách, văn hóa doanh nghiệp của đối tác
Tác phong, lễ nghi chưa chuẩn mực khi tiếp xúc với những người có vị thế xã hội cao, những mối quan hệ đặc biệt
BẠN MUỐN THAY ĐỔI
Hình ảnh cá nhân lên một tầm cao mới, thiết lập lòng tin của đối tác, khách hàng và nhà đầu tư
Phát triển hệ thống, mở rộng thị phần và kinh doanh hiệu quả
Biến thương hiệu cá nhân trở thành đòn bẩy phát triển doanh số, gia tăng lợi nhuận bền vững khẳng định vị trí và tính chuyên nghiệp của bản thân
Nhận thức tư duy về chiến lược phát triển thương hiệu cá nhân, hình thành phong cách của bản thân, xây dựng văn hóa doanh nhân để có một cuộc sống chất lượng như ý, được nhiều người quý trọng
Thể hiện năng lực của bản thân một cách tự tin, phong thái đẳng cấp
Tạo sự khác biệt độc đáo, nâng cao khả năng cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường
Văn hóa là một cái đạo, một con đường, một phương cách … suy ra thì văn hóa doanh nhân chính là một cái đạo làm giàu.
Nhà sử học Dương Trung Quốc
Doanh nhân không chỉ cần những phẩm chất như: tính quyết liệt, dám nghĩ, dám làm, luôn luôn sáng tạo, năng động, linh hoạt và nhanh nhạy mà còn phải biết chấp nhận mạo hiểm, đương đầu với thử thách, tinh thần học hỏi, đổi mới không ngừng nghỉ. Phải cập nhật kiến thức thường xuyên, có đầu óc tổ chức, chia sẻ và hợp tác. Hội tụ đủ TÂM, đủ TÀI, có ĐẠO ĐỨC, có trách nhiệm xã hội nhằm tạo ra giá trị hiệu quả phục vụ cho xã hội, đồng thời chung tay xây dựng đất nước. Đó chính là văn hoá doanh nhân – TINH THẦN DOANH NHÂN VIỆT NAM
I’MAX Việt Nam
Văn hóa doanh nhân phải góp phần tạo nên tâm hồn, bản lĩnh và khí phách của thế hệ doanh nhân Việt Nam trong thời kì đổi mới!
Mrs.Kathyspham TMP
Xây dựng thương hiệu cá nhân là một trong những hoạt động thuộc chiến lược xây dựng thương hiệu của tổ chức, doanh nghiệp. Hoạt động xây dựng nhân hiệu thường gắn với một đối tượng cụ thể như: chính khách, doanh nhân, người công chúng, người tinh anh… Vì vậy, hoạt động này cần có sự liên hệ, gắn kết với chức năng hoạt động của tổ chức hoặc kế hoạch xây dựng thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp gắn với mục tiêu phát triển theo từng thời kì. Chủ doanh nghiệp hay người đứng đầu của tổ chức, bạn nên nắm chắc các yếu tố liên quan đến xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu để có thể tự tin hành động, ra quyết định chính xác trước các tình huống phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
“Từ định hình thương hiệu đến định vị thương hiệu là cả một quá trình chắt lọc, vun đắp và tích lũy theo thời gian nhưng để khẳng định địa vị tương xứng với vị thế của mình trong xã hội thì chắc chắn cần bổ trợ nhiều hơn nữa kinh nghiệm để vượt qua khuôn khổ quy định trong phạm vi tổ chức, doanh nghiệp do mình thiết lập.”
Kathyspham TMP
Đúng vậy, việc hình thành văn hóa cá nhân, đặc biệt là văn hóa doanh nhân một lần nữa khắc họa rõ nét nhất tính độc bản riêng có thuộc tầng bậc cao nhất được ghi dấu trong mỗi nhóm ngành, lĩnh vực bạn đang theo đuổi. Hành trình này cần thời gian và sự nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể khắc ghi vô hình lên tâm trí bất kỳ ai bạn gặp. Đó là một chuỗi hoạt động trên một hành trình được xác lập. Chính bạn là một mắt xích vô cùng quan trọng khi bạn quyết định dấn thân. Bạn có sẵn sàng trên con đường chinh phục những đỉnh cao và chính bản thân bạn không? Chúng tôi đã thiết lập chương trình đó dành cho bạn:
KHÓA HỌC
TƯ DUY NHÀ QUẢN LÝ – XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NHÂN
PHẦN 1. LÝ THUYẾT
• Thiết lập tư duy về xây dựng thương hiệu cá nhân
• Công thức SAKI và 7 bước định hình thương hiệu cá nhân
• Kỹ năng cần thiết dành cho nhà lãnh đạo
• Tố chất cần có của nhà quản trị
• Kiến thức cần biết của người dẫn đầu
• Xây dựng hình tượng cá nhân chuẩn mực
• Chìa khóa xây dựng văn hóa doanh nhâ
PHẦN 2. THỰC HÀNH
• Tư duy sử dụng ngôn ngữ
• Kỹ năng đàm phán thương lượng
• Kỹ năng tổ chức, điều phối và giám sát sự kiện
• Kỹ năng trên bàn tiệc phương tây
• Kỹ năng tạo dáng tham dự sự kiện chuyên nghiệp
PHẦN 3. TRẢI NGHIỆM
• Trải nghiệm dịch vụ: trang điểm, làm tóc, trang phục cao cấp
• Trải nghiệm vị trí: người tổ chức sự kiện; người điều phối và người giám sát sự kiện
• Thực hành tạo dáng và phong thái: chụp hình profile, chụp hình sự kiện
• MINI EVENT – Trải nghiệm thực tế và ứng dụng kiến thức trong buổi tiệc ngoại giao theo tiêu chuẩn quốc tế cùng KHÁCH MỜI ĐẶC BIỆT
MRS.KATHYSPHAM TMP
Thạc sĩ Kinh tế – Tài chính – Kiến trúc sư
Nhà sáng lập dự án I’MAX – Kiến tạo TINH HOA Việt Nam
Chuyên gia xây dựng chiến lược
MRS.VÕ THÙY DƯƠNG
Nghệ sĩ Ưu tú – Thạc sĩ Quản lý văn hóa
Đồng sáng lập dự án I’MAX – Kiến tạo TINH HOA Việt Nam
Chuyên gia xây dựng phong cách
MR.LÊ MINH THẮNG
MR.PHẠM THỊ TUYẾT
MR.HOÀNG TRUNG DŨNG
Chủ tịch học viện Kingsman
Chuyên gia hàng đầu Việt Nam về chiến lược và
quản trị nhân sự
MRS.VŨ NGỌC ANH
CEO – Ngọc Anh IELTS
Chuyên gia về tư duy sử dụng ngôn ngữ
Thấu hiểu về giá trị của thương hiệu nói chung, thương hiệu cá nhân nói riêng và ý thức xây dựng văn hóa doanh nhân độc bản
Nắm chắc các bước xây dựng thương hiệu cá nhân trong môi trường vật chất và môi trường mạng xã hội
Khai thác hình ảnh cá nhân, biến thương hiệu cá nhân thành vũ khí tối thượng để phát triển kinh doanh
Tiếp cận hệ thống tư duy cốt lõi xây dựng văn hóa doanh nhân, doanh nghiệp để khẳng định vị thế trên thương trường
Cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống với nhiều chuyên gia và khách mời đặc biệt
THÔNG TIN KHÓA HỌC
– Địa điểm đào tạo: Asean Resort
– Địa điểm trải nghiệm: Asean Resort – Bình Yên, Thạch Thất, HN
– Thời gian: 03,04/04/2024
– Hotline: 098 401 3636 – 096 161 9998
ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT
Khi đăng ký trước ngày 03,04/04/2024
Học phí: 21.000.000 VNĐ/ 1 người
Khi đăng ký từ 2 người: 18.000.000đ/1 người.
Khi đăng ký từ 2 người: 15.000.000đ/1 người.
🔰 Thông tin chuyển khoản: Tạ Ngọc Diệp
– Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)
– STK: 020088032668
ĐỐI TƯỢNG NÊN THAM GIA
Nhà quản trị, lãnh đạo doanh nghiệp muốn xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu doanh nghiệp,
thương hiệu người dẫn đầu
Quản lý cấp phòng ban về tiếp thị, truyền thông, tổ chức sự kiện và bán hàng… để xây dựng kế hoạch hành động phục vụ mục tiêu phát triển thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm, dịch vụ,
thương hiệu cá nhân
Cá nhân có mong muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân nhằm đạt được mục tiêu trong công việc và cuộc sống, thúc đẩy sự nghiệp phát triển