BẠN TỪNG GẶP PHẢI TÌNH HUỐNG

BẠN MUỐN THAY ĐỔI

Văn hóa là một cái đạo, một con đường, một phương cách … suy ra thì văn hóa doanh nhân chính là một cái đạo làm giàu.

Nhà sử học Dương Trung Quốc

Doanh nhân không chỉ cần những phẩm chất như: tính quyết liệt, dám nghĩ, dám làm, luôn luôn sáng tạo, năng động, linh hoạt và nhanh nhạy mà còn phải biết chấp nhận mạo hiểm, đương đầu với thử thách, tinh thần học hỏi, đổi mới không ngừng nghỉ. Phải cập nhật kiến thức thường xuyên, có đầu óc tổ chức, chia sẻ và hợp tác. Hội tụ đủ TÂM, đủ TÀI, có ĐẠO ĐỨC, có trách nhiệm xã hội nhằm tạo ra giá trị hiệu quả phục vụ cho xã hội, đồng thời chung tay xây dựng đất nước. Đó chính là văn hoá doanh nhân – TINH THẦN DOANH NHÂN VIỆT NAM

I’MAX Việt Nam

Văn hóa doanh nhân phải góp phần tạo nên tâm hồn, bản lĩnh và khí phách của thế hệ doanh nhân Việt Nam trong thời kì đổi mới! 

Mrs.Kathyspham TMP

Xây dựng thương hiệu cá nhân là một trong những hoạt động thuộc chiến lược xây dựng thương hiệu của tổ chức, doanh nghiệp. Hoạt động xây dựng nhân hiệu thường gắn với một đối tượng cụ thể như: chính khách, doanh nhân, người công chúng, người tinh anh… Vì vậy, hoạt động này cần có sự liên hệ, gắn kết với chức năng hoạt động của tổ chức hoặc kế hoạch xây dựng thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp gắn với mục tiêu phát triển theo từng thời kì. Chủ doanh nghiệp hay người đứng đầu của tổ chức, bạn nên nắm chắc các yếu tố liên quan đến xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu để có thể tự tin hành động, ra quyết định chính xác trước các tình huống phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.

     Từ định hình thương hiệu đến định vị thương hiệu là cả một quá trình chắt lọc, vun đắp và tích lũy theo thời gian nhưng để khẳng định địa vị tương xứng với vị thế của mình trong xã hội thì chắc chắn cần bổ trợ nhiều hơn nữa kinh nghiệm để vượt qua khuôn khổ quy định trong phạm vi tổ chức, doanh nghiệp do mình thiết lập.”

Kathyspham TMP

Đúng vậy, việc hình thành văn hóa cá nhân, đặc biệt là văn hóa doanh nhân một lần nữa khắc họa rõ nét nhất tính độc bản riêng có thuộc tầng bậc cao nhất được ghi dấu trong mỗi nhóm ngành, lĩnh vực bạn đang theo đuổi. Hành trình này cần thời gian và sự nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể khắc ghi vô hình lên tâm trí bất kỳ ai bạn gặp. Đó là một chuỗi hoạt động trên một hành trình được xác lập. Chính bạn là một mắt xích vô cùng quan trọng khi bạn quyết định dấn thân. Bạn có sẵn sàng trên con đường chinh phục những đỉnh cao và chính bản thân bạn không? Chúng tôi đã thiết lập chương trình đó dành cho bạn:

KHÓA HỌC

TƯ DUY NHÀ QUẢN LÝ – XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NHÂN

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

THÔNG TIN DIỄN GIẢ

MRS.KATHYSPHAM TMP

Thạc sĩ Kinh tế – Tài chính – Kiến trúc sư

Nhà sáng lập dự án I’MAX – Kiến tạo TINH HOA Việt Nam

Chuyên gia xây dựng chiến lược

MRS.VÕ THÙY DƯƠNG

Nghệ sĩ Ưu tú – Thạc sĩ Quản lý văn hóa

Đồng sáng lập dự án I’MAX – Kiến tạo TINH HOA Việt Nam

Chuyên gia xây dựng phong cách

MR.LÊ MINH THẮNG

Phó Đại sứ Việt Nam tại Đan Mạch

Phó Cục trưởng Cục Lễ tân Nhà nước 

Bộ Ngoại giao

 

MR.PHẠM THỊ TUYẾT

Thạc sĩ Kinh tế
CEO Công ty TNHH Tư vấn giải pháp Kế toán Việt Nam
 
 

 

MR.HOÀNG TRUNG DŨNG

Chủ tịch học viện Kingsman

Chuyên gia hàng đầu Việt Nam về chiến lược và

quản trị nhân sự

MRS.VŨ NGỌC ANH

CEO – Ngọc Anh IELTS

Chuyên gia về tư duy sử dụng ngôn ngữ

KHÁCH MỜI ĐẶC BIỆT

LỢI ÍCH THAM GIA

THÔNG TIN KHÓA HỌC

– Địa điểm đào tạo: Asean Resort
– Địa điểm trải nghiệm: Asean Resort – Bình Yên, Thạch Thất, HN
– Thời gian: 03,04/04/2024
Hotline: 098 401 3636 – 096 161 9998

Học phí: 24.000.000 VNĐ

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

Khi đăng ký trước ngày 03,04/04/2024
Học phí: 21.000.000 VNĐ/ 1 người
Khi đăng ký từ 2 người: 18.000.000đ/1 người.
Khi đăng ký từ 2 người: 15.000.000đ/1 người.

🔰 Thông tin chuyển khoản: Tạ Ngọc Diệp
– Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)
– STK: 020088032668

ĐĂNG KÝ THAM GIA






    ĐỐI TƯỢNG NÊN THAM GIA

    Nhà quản trị, lãnh đạo doanh nghiệp muốn xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu doanh nghiệp,

    thương hiệu người dẫn đầu

    Quản lý cấp phòng ban về tiếp thị, truyền thông, tổ chức sự kiện và bán hàng… để xây dựng kế hoạch hành động phục vụ mục tiêu phát triển thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm, dịch vụ,

    thương hiệu cá nhân

    Cá nhân có mong muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân nhằm đạt được mục tiêu trong công việc và cuộc sống, thúc đẩy sự nghiệp phát triển

    CẢM NHẬN HỌC VIÊN VÀ CLIP KHÓA HỌC

    Mrs.Đàm Thu Chung

    Mrs.Lê Thúy Vân

    Mr. Lê Hồng Quyết

    Mrs.Cao Đẹp

    Mrs.Thanh Hoa

    Mrs.Vân Hiền

    HÌNH ẢNH KHÓA HỌC

    DIỄN ĐÀN ĐẶC BIỆT

    ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU