BẠN TỪNG GẶP PHẢI TÌNH HUỐNG

BẠN TỪNG GẶP PHẢI TÌNH HUỐNG

BẠN MUỐN THAY ĐỔI

Tài sản của một quốc gia phụ thuộc rất lớn vào sự cạnh tranh của nước ấy. Nhưng muốn cạnh tranh thành công, ngoài điều kiện cần là phải có một nền kinh tế vĩ mô như môi trường chính trị và cơ sở pháp lý ổn định, lại phải có điều kiện đủ là ưu tiên chăm sóc nền kinh tế vi mô như các cơ sở kinh doanh năng động và môi trường kinh doanh lành mạnh.

Michael Porter 
GS Kinh tế – Đại học Harvard 

Văn hoá doanh nghiệp và văn hoá doanh nhân là hai bộ phận không thể tách rời, sự hoà quyện, gắn kết của hai yếu tố đó góp phần tạo nên sức mạnh của doanh nghiệp. Quốc gia nào có nhiều doanh nghiệp thống nhất được hai yếu tố đó và có triết lý kinh doanh phù hợp với chuẩn mực đạo đức xã hội sẽ là nền tảng vững chắc của một nền kinh tế giàu mạnh và hướng tới Quốc gia Hạnh phúc & Thịnh Vượng!

I’MAX Việt Nam

Hãy bước ra biển lớn với tinh thần DÂN TỘC để bất cứ nơi nào đặt chân đến đều có quyền tự hào nói rằng: “Đây là sản phẩm Việt Nam” và “Tôi là người Việt Nam”.

Mrs.Kathyspham TMP

Quá trình hình thành và phát triển của một doanh nghiệp có vòng đời không khác gì quá trình trưởng thành của một con người. Từ việc TỒN TẠI để SỐNG SÓT cho đến CHUẨN HÓA theo các QUY CHUẨN nguyên tắc để rồi TỐI ƯU nhằm hướng đến sự HIỆU QUẢ sau đó là MỞ RỘNG hướng tới PHÁT TRIỂN. Xen giữa mỗi giai đoạn, tổ chức và doanh nghiệp phải vượt qua các dấu mốc để bước lên bậc tháng mới. Điều này phụ thuộc nhiều và phương án TÁI CƠ CẤU của chính tổ chức và doanh nghiệp đó. Để ĐỊNH VỊ được tổ chức, doanh nghiệp tiến đến TRƯỜNG TỒN, bản thân tổ chức, doanh nghiệp đó phải trải qua một CUỘC CÁCH MẠNG được gọi tên là TÁI THIẾT LẬP, quá trình này được ví như TÁI SINH một lần nữa doanh nghiệp từ việc thay đổi MỤC TIÊU, TẦM NHÌN, SỨ MỆNH. Tất cả những điều kể trên đều xuất phát từ TRIẾT LÝ KINH DOANH và triết lý kinh doanh thì có mối quan hệ mật thiết với chính PHƯƠNG CHÂM SỐNG của người dẫn đầu doanh nghiệp. Khi người dẫn đầu doanh nghiệp đã ý thức được việc xây dựng VĂN HÓA DOANH NHÂN thì chắc chắn doanh nghiệp của bạn đã bước sang một ngã rẽ mới, một doanh nghiệp hướng tới sự phát triển bền vững, ngày đêm vun đắp và tạo ra giá trị thiết thực cho cuộc sống của chính những người trong đội ngũ và xa hơn là tạo ra giá trị phục vụ lại nhu cầu của xã hội.

I’MAX là một dự án như vậy, chúng tôi ngày đêm nỗ lực, phấn đấu để có thể hỗ trợ, thúc đẩy và kết nối các chủ doanh nghiệp, những người đứng đầu của tổ chức nâng cao ý thức đóng góp cho cộng đồng, xã hội thông qua chính hoạt động kinh doanh của mình để hướng tới phát triển THƯƠNG HIỆU bền vững.

Với mong muốn kiến tạo một cộng đồng thịnh vượng, cung cấp những kiến thức cốt lõi, thiết lập hệ thống tư duy mới, xây dựng các tiêu chí chuẩn mực để định vị các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ do chính người Việt Nam xây dựng, tạo lập những thương hiệu Việt có uy tín để cộng hưởng nâng cao vị thế THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM, dự án I’MAX VIỆT NAM – KIẾN TẠO TINH HOA VIỆT NAM tổ chức khóa học:

TRIẾT LÝ KINH DOANH

PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

THÔNG TIN DIỄN GIẢ

MRS.KTS Kathyspham TMP

Thạc sĩ Kinh tế – Tài chính – Kiến trúc sư

Nhà sáng lập dự án I’MAX – Kiến tạo TINH HOA Việt Nam

Chuyên gia xây dựng chiến lược

MRs.Võ Thùy Dương

Nghệ sĩ Ưu tú – Thạc sĩ Quản lý văn hóa

Đồng sáng lập dự án I’MAX – Kiến tạo TINH HOA Việt Nam

Chuyên gia xây dựng phong cách

Mr.Lê Minh Thắng

Phó Đại sứ Việt Nam tại Đan Mạch

Phó Cục trưởng Cục Lễ tân Nhà nước

Bộ Ngoại giao

Mrs.NGUYỄN VÂN HIỀN

Giám đốc Đối ngoại

Trưởng đại diện miền Bắc của Tập đoàn Masan

Mr.Hoàng Trung Dũng

Chủ tịch học viện Kingsman

Chuyên gia hàng đầu Việt Nam về chiến lược và

quản trị nhân sự

Mrs.Vũ Ngọc Anh

CEO – Ngọc Anh IELTS

Chuyên gia về tư duy sử dụng ngôn ngữ

KHÁCH MỜI VIP

LỢI ÍCH THAM GIA

Thấu hiểu về giá trị của thương hiệu nói chung, thương hiệu cá nhân nói riêng và ý thức xây dựng văn hóa doanh nhân độc bản

Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân trong môi trường vật chất và
môi trường mạng xã hội

Khai thác hình ảnh cá nhân CEO/nhà quản lý,  biến thương hiệu cá nhân thành vũ khí tối thượng để phát triển kinh doanh

Tiếp cận hệ thống tư duy cốt lõi xây dựng văn hóa doanh nhân, doanh nghiệp để khẳng định vị thế trên thương trường

Cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống với nhiều chuyên gia và khách mời đặc biệt

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Địa điểm đào tạo: Khách sạn Silk Path – Sapa

Địa điểm trải nghiệm: Khách sạn M gallary – Sapa

Thời gian: 07,08,09/01/2022

Học phí: 30.000.000 VNĐ

Hotline: 098 401 3636 – 096 161 9998

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

Khi đăng ký trước ngày 01/01/2022

Học phí: 28.000.000 VNĐ

+ Ưu đãi cho người đi kèm: 24.000.000đ/1 người

ĐỐI TƯỢNG NÊN THAM GIA

Nhà quản trị, lãnh đạo doanh nghiệp muốn xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu doanh nghiệp,

thương hiệu người dẫn đầu

Quản lý cấp phòng ban về tiếp thị, truyền thông, tổ chức sự kiện và bán hàng… để xây dựng kế hoạch hành động phục vụ mục tiêu phát triển thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm, dịch vụ,

 thương hiệu cá nhân

Cá nhân có mong muốn nâng cấp bản thân, xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân nhằm đạt được mục tiêu trong công việc và cuộc sống. thúc đẩy sự nghiệp phát triểntiêu trong công việc và cuộc sống

CẢM NHẬN HỌC VIÊN VÀ CLIP KHÓA HỌC

Mrs.Đàm Thu Chung

Mrs.Lê Thúy Vân

Mr.Lê Hồng Quyết

HÌNH ẢNH KHÓA HỌC

DIỄN ĐÀN ĐẶC BIỆT

ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU