BẠN TỪNG GẶP PHẢI TÌNH HUỐNG
Bài giới thiệu về bản thân, báo cáo của công ty được nhân viên chuẩn bị nhưng chưa sâu sắc và phù hợp với bản thân và vị thế của doanh nghiệp
Bài phát biểu ý kiến, trả lời báo chí, phỏng vấn truyền thông của CEO/nhà quản lý chưa đáp ứng yêu cầu, chưa có kỹ năng tiếp xúc truyền thông
Nhầm lẫn vị trí, vai trò khi tham gia những sự kiện, bữa tiệc sang trọng
Xử lý tình huống ngoại giao tại cuộc họp nội bộ, đối tác chưa chuẩn mực
Thất bại trong đàm phán vì không nắm bắt được những nội dung then chốt hoặc những đặc tính, thói quen, văn hoá khác biệt của đối tác
Tác phong chưa đúng nghi lễ khi tiếp xúc với những người có vị thế xã hội cao hơn mình
BẠN MUỐN THAY ĐỔI
Hình ảnh cá nhân lên một tầm cao mới, thiết lập lòng tin của đối tác, khách hàng và nhà đầu tư
Biến thương hiệu cá nhân trở thành vũ khí tối thượng nhằm phát triển doanh số, gia tăng lợi nhuận bền vững khẳng định vị trí và tính chuyên nghiệp của bản thân
Nhận thức tư duy về chiến lược phát triển thương hiệu cá nhân, hình thành phong cách của bản thân, xây dựng văn hóa doanh nhân để có một cuộc sống chất lượng như ý, được nhiều người quý trọng
Thay đổi tư duy để có một cuộc sống ngoại hạng
Thể hiện năng lực cá nhân một cách tự tin, phong thái đẳng cấp
Tạo sự khác biệt độc đáo, nâng cao khả năng cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường
Tài sản của một quốc gia phụ thuộc rất lớn vào sự cạnh tranh của nước ấy. Nhưng muốn cạnh tranh thành công, ngoài điều kiện cần là phải có một nền kinh tế vĩ mô như môi trường chính trị và cơ sở pháp lý ổn định, lại phải có điều kiện đủ là ưu tiên chăm sóc nền kinh tế vi mô như các cơ sở kinh doanh năng động và môi trường kinh doanh lành mạnh.
Michael Porter
GS Kinh tế – Đại học Harvard
Văn hoá doanh nghiệp và văn hoá doanh nhân là hai bộ phận không thể tách rời, sự hoà quyện, gắn kết của hai yếu tố đó góp phần tạo nên sức mạnh của doanh nghiệp. Quốc gia nào có nhiều doanh nghiệp thống nhất được hai yếu tố đó và có triết lý kinh doanh phù hợp với chuẩn mực đạo đức xã hội sẽ là nền tảng vững chắc của một nền kinh tế giàu mạnh và hướng tới Quốc gia Hạnh phúc & Thịnh Vượng!
I’MAX Việt Nam
Hãy bước ra biển lớn với tinh thần DÂN TỘC để bất cứ nơi nào đặt chân đến đều có quyền tự hào nói rằng: “Đây là sản phẩm Việt Nam” và “Tôi là người Việt Nam”.
Mrs.Kathyspham TMP
Quá trình hình thành và phát triển của một doanh nghiệp có vòng đời không khác gì quá trình trưởng thành của một con người. Từ việc TỒN TẠI để SỐNG SÓT cho đến CHUẨN HÓA theo các QUY CHUẨN nguyên tắc để rồi TỐI ƯU nhằm hướng đến sự HIỆU QUẢ sau đó là MỞ RỘNG hướng tới PHÁT TRIỂN. Xen giữa mỗi giai đoạn, tổ chức và doanh nghiệp phải vượt qua các dấu mốc để bước lên bậc tháng mới. Điều này phụ thuộc nhiều và phương án TÁI CƠ CẤU của chính tổ chức và doanh nghiệp đó. Để ĐỊNH VỊ được tổ chức, doanh nghiệp tiến đến TRƯỜNG TỒN, bản thân tổ chức, doanh nghiệp đó phải trải qua một CUỘC CÁCH MẠNG được gọi tên là TÁI THIẾT LẬP, quá trình này được ví như TÁI SINH một lần nữa doanh nghiệp từ việc thay đổi MỤC TIÊU, TẦM NHÌN, SỨ MỆNH. Tất cả những điều kể trên đều xuất phát từ TRIẾT LÝ KINH DOANH và triết lý kinh doanh thì có mối quan hệ mật thiết với chính PHƯƠNG CHÂM SỐNG của người dẫn đầu doanh nghiệp. Khi người dẫn đầu doanh nghiệp đã ý thức được việc xây dựng VĂN HÓA DOANH NHÂN thì chắc chắn doanh nghiệp của bạn đã bước sang một ngã rẽ mới, một doanh nghiệp hướng tới sự phát triển bền vững, ngày đêm vun đắp và tạo ra giá trị thiết thực cho cuộc sống của chính những người trong đội ngũ và xa hơn là tạo ra giá trị phục vụ lại nhu cầu của xã hội.
I’MAX là một dự án như vậy, chúng tôi ngày đêm nỗ lực, phấn đấu để có thể hỗ trợ, thúc đẩy và kết nối các chủ doanh nghiệp, những người đứng đầu của tổ chức nâng cao ý thức đóng góp cho cộng đồng, xã hội thông qua chính hoạt động kinh doanh của mình để hướng tới phát triển THƯƠNG HIỆU bền vững.
Với mong muốn kiến tạo một cộng đồng thịnh vượng, cung cấp những kiến thức cốt lõi, thiết lập hệ thống tư duy mới, xây dựng các tiêu chí chuẩn mực để định vị các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ do chính người Việt Nam xây dựng, tạo lập những thương hiệu Việt có uy tín để cộng hưởng nâng cao vị thế THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM, dự án I’MAX VIỆT NAM – KIẾN TẠO TINH HOA VIỆT NAM tổ chức khóa học:
TRIẾT LÝ KINH DOANH
PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP
PHẦN 1 LÝ THUYẾT
• Thiết lập tư duy về xây dựng: NHÂN HIỆU & THƯƠNG HIỆU
• Công thức SAKI và 7 bước định hình thương hiệu cá nhân
• Kỹ năng cần thiết dành cho nhà lãnh đạo
• Tố chất cần có của nhà quản trị
• Kiến thức cần biết của người dẫn đầu
• Xây dựng hình tượng cá nhân chuẩn mực
• Tư duy cốt lõi nhà quản lý cần nắm
• Chìa khóa xây dựng văn hóa doanh nhân
• Triết lý kinh doanh tác động đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp
PHẦN 2 THỰC HÀNH
• Tư duy sử dụng ngôn ngữ
• Kỹ năng hội nhập
• Kỹ năng tổ chức, điều phối và giám sát xây dựng văn hóa doanh nghiệp
• Kỹ năng đàm phán thương lượng
• Kỹ năng trên bàn tiệc phương tây
• Kỹ năng tạo dáng chuyên nghiệp
PHẦN 3 TRẢI NGHIỆM
• Trải nghiệm dịch vụ: trang điểm, làm tóc, trang phục cao cấp
• Thực hành tạo dáng và phong thái: chụp hình profile, chụp hình sự kiện
• MINI TEAMBULDING: Trải nghiệm thực tế và ứng dụng các kỹ năng để thực hành xây dựng đội nhóm, kết nối các thành viên và các cộng sự cùng phát triển theo một mục tiêu chung được thống nhất thiết lập
• MINI EVENT – Trải nghiệm thực tế và ứng dụng kiến thức trong buổi tiệc tối ngoại giao theo tiêu chuẩn quốc tế cùng KHÁCH MỜI ĐẶC BIỆT
MRS.KTS Kathyspham TMP
Thạc sĩ Kinh tế – Tài chính – Kiến trúc sư
Nhà sáng lập dự án I’MAX – Kiến tạo TINH HOA Việt Nam
Chuyên gia xây dựng chiến lược
MRs.Võ Thùy Dương
Nghệ sĩ Ưu tú – Thạc sĩ Quản lý văn hóa
Đồng sáng lập dự án I’MAX – Kiến tạo TINH HOA Việt Nam
Chuyên gia xây dựng phong cách
Mr.Lê Minh Thắng
Phó Đại sứ Việt Nam tại Đan Mạch
Phó Cục trưởng Cục Lễ tân Nhà nước
Bộ Ngoại giao
Mrs.NGUYỄN VÂN HIỀN
Giám đốc Đối ngoại
Trưởng đại diện miền Bắc của Tập đoàn Masan
Mr.Hoàng Trung Dũng
Chủ tịch học viện Kingsman
Chuyên gia hàng đầu Việt Nam về chiến lược và
quản trị nhân sự
Mrs.Vũ Ngọc Anh
CEO – Ngọc Anh IELTS
Chuyên gia về tư duy sử dụng ngôn ngữ
KHÁCH MỜI VIP
→ Thấu hiểu về giá trị của thương hiệu nói chung, thương hiệu cá nhân nói riêng và ý thức xây dựng văn hóa doanh nhân độc bản
→ Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân trong môi trường vật chất và
môi trường mạng xã hội
→ Khai thác hình ảnh cá nhân CEO/nhà quản lý, biến thương hiệu cá nhân thành vũ khí tối thượng để phát triển kinh doanh
→ Tiếp cận hệ thống tư duy cốt lõi xây dựng văn hóa doanh nhân, doanh nghiệp để khẳng định vị thế trên thương trường
→ Cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống với nhiều chuyên gia và khách mời đặc biệt
THÔNG TIN KHÓA HỌC
Địa điểm đào tạo: Khách sạn Silk Path – Sapa
Địa điểm trải nghiệm: Khách sạn M gallary – Sapa
Thời gian: 07,08,09/01/2022
Hotline: 098 401 3636 – 096 161 9998
ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT
Khi đăng ký trước ngày 01/01/2022
Học phí: 28.000.000 VNĐ
+ Ưu đãi cho người đi kèm: 24.000.000đ/1 người
ĐỐI TƯỢNG NÊN THAM GIA
Nhà quản trị, lãnh đạo doanh nghiệp muốn xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu doanh nghiệp,
thương hiệu người dẫn đầu
Quản lý cấp phòng ban về tiếp thị, truyền thông, tổ chức sự kiện và bán hàng… để xây dựng kế hoạch hành động phục vụ mục tiêu phát triển thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm, dịch vụ,
thương hiệu cá nhân
Cá nhân có mong muốn nâng cấp bản thân, xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân nhằm đạt được mục tiêu trong công việc và cuộc sống. thúc đẩy sự nghiệp phát triểntiêu trong công việc và cuộc sống