Thiếu tự tin trong giao tiếp và cuộc sống
Kết quả kinh doanh và công việc chưa được tốt
Yếu các kỹ năng: giao tiếp, kết nối, quản lý thời gian, quản lý mối quan hệ
Chưa biết cách thể hiện bản thân để thu hút khách hàng, đối tác
Chưa biết khai thác các mối quan hệ cá nhân sao cho hiệu quả
Chưa nắm được các quy tắc cần thiết khi tham gia các sự kiện, party sang trọng
BẠN ĐANG MONG MUỐN
Tự tin thể hiện năng lực cá nhân và sự khác biệt của bản thân
Tạo đòn bẩy thương hiệu mạnh giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu, gia tăng lợi nhuận bền vững
Thay đổi tư duy, nhận thức để có một cuộc sống chất lượng
Định hình thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp, gia tăng lòng tin của đối tác, khách hàng và nhà đầu tư
Xây dựng hệ thống, mở rộng thị trường nhờ thương hiệu cá nhân của người quản lý hoặc lãnh đạo doanh nghiệp để phát triển kinh doanh
Tạo sự khác biệt độc đáo so với đối thủ giúp nâng cao khả năng cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường, khẳng định vị thế xã hội, uy tín trong kinh doanh.
THEO MỘT SỐ NGHIÊN CỨU
77%
Lãnh đạo có thương hiệu cá nhân tốt được biết đến tích cực và đem lại nhiều lợi ích cho tổ chức/doanh nghiệp
Navigos group
87%
Danh tiếng của CEO đóng góp quan trọng vào danh tiếng của doanh nghiệp
Webershandwick
75%
Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp và
thu hút những tài năng hàng đầu
Linkedin
Cụm ngữ “Xây dựng Thương hiệu cá nhân” đang được nhắc đến rất nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng trong thời gian gần đây, tuy nhiên để hiểu sâu sắc và thiết lập một hệ tư duy mới về thương hiệu nói chung và thương hiệu cá nhân nói riêng thì chưa đơn vị nào đề cập tới một cách toàn diện. Xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội không chỉ là một trong những chìa khóa để giúp bạn đi nhanh hơn trong việc tiếp cận các đối tượng khách hàng của mình mà còn giúp bạn gia tăng lợi thế cạnh tranh trong kỉ nguyên số. Việc xây dựng thương hiệu cá nhân không chỉ dừng lại có vậy. Đây là một hành trình dài đầy thử thách và gian khó. Bạn sẽ đạt được mục tiêu khi được chúng tôi trao tặng bí quyết đó.
“Thương hiệu cá nhân là một tài sản vô giá mà bạn phải xây dựng cả cuộc đời”
Kathyspham TMP
Với mong muốn kiến tạo một cộng đồng thịnh vượng, cung cấp những kiến thức cốt lõi, thiết lập hệ thống tư duy mới, xây dựng các tiêu chí chuẩn mực để định vị thương hiệu cá nhân, dự án I’MAX VIỆT NAM – KIẾN TẠO TINH HOA VIỆT NAM tổ chức khóa học:
THIẾT LẬP TƯ DUY
ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN
NỘI DUNG KHÓA HỌC
PHẦN 1. LÝ THUYẾT
• Thiết lập tư duy định vị thương hiệu cá nhân
• Công thức SAKI, chìa khóa định hình thương hiệu cá nhân
• 7 Bước xây dựng thương hiệu cá nhân
• Mật mã thành công 3CR
PHẦN 2. THỰC HÀNH
• Công thức C.E.F –Tư duy sử dụng ngôn ngữ
• Kỹ năng thuyết trình hiệu quả
• Kỹ năng ngoại giao đỉnh cao
• Kỹ năng trên bàn tiệc phương tây
• Kỹ năng tạo dáng chuyên nghiệp
PHẦN 3. TRẢI NGHIỆM
• Trải nghiệm dịch vụ: trang điểm, làm tóc,
trang phục cao cấp
• Thực hành tạo dáng và phong thái: chụp hình profile, chụp hình sự kiện
• MINI PART – Trải nghiệm thực tế và ứng dụng kiến thức trong buổi tiệc ngoại giao theo tiêu chuẩn quốc tế cùng KHÁCH MỜI ĐẶC BIỆT
MRS.KTS Kathyspham TMP
Thạc sĩ Kinh tế – Tài chính – Kiến trúc sư
Nhà sáng lập dự án I’MAX – Kiến tạo TINH HOA Việt Nam
Chuyên gia xây dựng chiến lược
Mrs.Võ Thùy Dương
Nghệ sĩ Ưu tú – Thạc sĩ Quản lý văn hóa
Đồng sáng lập dự án I’MAX – Kiến tạo TINH HOA Việt Nam
Chuyên gia xây dựng phong cách
Mr.Lê Minh Thắng
Phó Đại sứ Việt Nam tại Đan Mạch
Phó Cục trưởng Cục Lễ tân Nhà nước – Bộ Ngoại giao
Mr.Hoàng Trung Dũng
Chủ tịch học viện Kingsman
Chuyên gia hàng đầu Việt Nam về chiến lược và
quản trị nhân sự
Mr.Jonny Triệu
KHÁCH MỜI ĐẶC BIỆT
Thấu hiểu về giá trị của thương hiệu nói chung và thương hiệu cá nhân nói riêng tác động đến bản thân và môi trường xã hội.
Nắm chắc các bước xây dựng thương hiệu cá nhân trong môi trường vật chất và môi trường mạng xã hội
Khai thác hình ảnh cá nhân, biến thương hiệu cá nhân thành vũ khí tối thượng để phát triển kinh doanh
Tiếp cận hệ thống tư duy cốt lõi hình thành nên thương hiệu và từng bước định vị bản thân nhằm xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả
Cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống với nhiều chuyên gia và khách mời đặc biệt
THÔNG TIN KHÓA HỌC
Địa điểm đào tạo: Khách sạn Moevenpick – 83A Lý Thường Kiệt
Địa điểm trải nghiệm: Khách sạn La Sinfiona – 35 Hàng Dầu
Thời gian: 26,27,28/03/2022
Học phí: 15.000.000 VNĐHotline: 098 401 3636 – 096 161 9998
ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT
Khi đăng ký trước ngày 08/03/2022
Học phí: 13.500.000 VNĐ
+ Ưu đãi cho người đi kèm: 12.000.000đ/1 người.
ĐỐI TƯỢNG NÊN THAM GIA
Lãnh đạo, nhà quản trị doanh nghiệp muốn xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu người dẫn đầu
Quản lý cấp phòng ban về tiếp thị, truyền thông, tổ chức sự kiện và bán hàng… để xây dựng kế hoạch hành động phục vụ mục tiêu phát triển thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu cá nhân
Cá nhân có mong muốn nâng cấp bản thân, xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân nhằm đạt được mục tiêu trong công việc và cuộc sống, thúc đẩy sự nghiệp phát triển.